Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

tượng & địt


Sau khi bbc đưa tin "Phật tử tức giận vì tượng Phật ở Việt Nam", cư dân facebook xôn xao [như vưỡn]. Rứt nhiều ý kiến. Hay, dở... có cả. Zưng chưa thấy ý kiến nào thỏa đáng.

Bọn xái lẩn [thailand- bọn này có phúc ông bà nên ko mắc họa cộng sản, và vị trí nhà đất của nó cũng tốt hơn Lừa, đầu nó không cắm vầu lỗ đít khựa, nên hiện tại chúng văn minh khá khẩm hơn Lừa] hồn nhiên và ngu xuẩn không kém Lừa  khi tức giận một sự việc mà chúng hoàn toàn không có quyền tức giận hay bình luận.

Bức tượng "được cho là ở VN" thực ra, không phải hảng độc. Nó đầy ra. Các tư thế. Các kiểu. Kiểu nào cũng đẹp [hỏi gúc].

Đức Phật là một ông người cụ thể, không phải thứ siêu hình như ông Jời or Thương đế. Đức Phật cảm hóa người ta bằng minh triết hiền minh chứ không bằng giáo điều. Ngài chưa từng zậy luyến ái jao hợp nam nữ là xấu

Ngoài za, Đức Phật không phải của riêng xái lẩn, ngài không phải tổ tiên của xái lẩn. Bọn đọ [india] không bình luận thì thôi, xái lẩn tư cách zề.

*

Nhân chuyện tượng, bàn chiện địt [jao cấu, jao hợp, sinh hoạt chi bộ]

Ăn, địt, ngủ, ị... là những nhu cầu cơ bản của ông người. Ta sống, đương nhiên ta phải ăn uống hít thở địt bọp. Chính vì thế, địt bọp không [và chưa bao giờ] liên quan tới những định nghĩa đạo đức. Không có đạo đức ăn, dĩ nhiên, không có đạo đức địt. Chỉ có đạo đức cách mạng, đạo đức cộng sản...etc. 

Ta có văn hóa ăn [văn hóa ẩm thực], văn hóa ị [ị đúng nơi, chùi đít giấy mìm or zửa đít, đầy bụng quá có thể ị trên bus], lại dĩ nhiên, ta có văn hóa địt

Những giáo điều của khổng, của cộng, về vấn đề địt, là những giáo điều bố láo. Nó kìm hãm sự phát triển ông người, nó bệnh hoạn hóa ông người. 

Khi ông người [mặc định cả liền ông liền bà] muốn địt mà không được địt bởi những giáo điều bố láo zàng buộc, ông người trở nên đần độn, bí bách, ngơ ngẫn

Bác sĩ Sigmund Freud đã chứng minh rằng, mọi động lực, hành vi của ông người, đều xuất phát từ bản năng tình zục, tức bản năng địt

Địt nhao là hành vi mang tính nhơn bản. Khi địt nhao, ông người gần với Thượng đế nhất

Nhìn vào thứ tự tứ khoái của zân jan đúc kết, ta thấy chiện địt quan trọng zư lào

Vậy, hỡi ông người, đừng bao giờ xấu hổ vì thèm địt.

Nhưng ông người là loài có ý thức, nên nói vậy không có nghĩa nứng lên là zẩy zư gà vịt. Đến đây ta có: Văn hóa địt.

Sẽ nói trong phân khoa địt - bộ môn Trác Táng Tao nhã

1 nhận xét: