Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013


Donkey New Year 1

Sau khi đớp bữa cơm chiều 30, là bữa cơm quan trọng nhất theo truyền thống Lừa, anh chẳng du xuân, chẳng lượn lờ như vưỡn.

Đã nhiều năm nay, anh không đọc báo giấy, và teve của anh luôn để kênh Nat Geo hoặc Discovery, thế mà giờ mở lên, nó chình ình con vtv, nó lảm nhảm về chiến tích Mậu thân, về công ơn con Minh gâu [hair]. Hình ảnh vtv còn cho thấy những scene phỏng vấn những ông bà Lừa chân chính đã làm ban thờ Minh gâu thế nào, và rưng rưng nói về công ơn Minh gâu ra sao…, ui cha mẹ ơi, anh tí lên cơn tăng xông. Chắc con wife anh nó muốn jiết anh, jiết người trong mộng đập vỡ cây đàn đập tan viên ngọc ước, nó chỉnh mẹ kênh teve như gài mìn, anh đoán thế.

Nat Geo và Discovery cũng chả có gì hay, đã thế lại luôn chèn hình ảnh Chinese New Year đỏ rực hành kinh cùng mấy thằng Khựa chắp tay cung hỷ fat tài. Anh đéo ưng

Hết trò, anh lôi quả phin mới có Brát bít, Killing them sofly. Mịa, phin như fart. Được mỗi scene thằng ku kia [Lolita thủ vai] bị bắn trong xe, cảnh quay chậm và nhạc nền hết sẩy, bản Love letters, chơi theo phong cách blue jazz. Cả bộ phin gần 2h chỉ có 2m đáng xem. Con đạo diễn hình như cũng cố tình tạo phong cách, nhưng không tới, nên như cứt. Xem xong lại ngẩn ngơ nhớ Guy Ritchie, Quentintarantino. Quentin lâu rồi không làm phin về liu manh đầu gấu, G. R thì chẳng thấy làm đéo.

Làm nghệ thuật buộc phải có tài năng. Mần nghệ thuật không thể cố gắng. Ý chí, cố gắng, cương quyết…, là những đức tính thừa trong mần nghệ thuật. Các văn nghệ sĩ Lừa nhớ nhé.

Xem xong phin, anh đi ngủ mẹ

Sống qua bốn chế độ, lông đã hai lai, tóc đã điểm ba mầu, đây là jao thừa đầu tiên anh ngủ mẹ từ 11h

Điều này báo điềm gì trong năm mới nhỉ? Có lẽ anh sẽ ít đăm chiêu nhăn trán siêu hình mà ngủ như heo? Như thế thì thật may mắn. Hay anh sẽ nên một Bà-la-môn chân chính, khoác balo lên đường đi bằng đít bò bằng buồi? Có lẽ

Con wife anh bẩu, năm nay đi chợ Tết sướng, hàng hóa nhiều, ít người mua, không như mọi năm chen lấn mua tranh bán cướp.

Ừ, mấy chục ngàn doanh nghiệp tư nhân jải thể fá sản, hàng trăm ngàn, hàng triệu cần lao Lừa thất nghiệp, doanh nghiệp nhà nước, những cái đầu buồi thép của đồng chí X.,  nợ nần bằng nửa GDP…, như thế, chợ búa nhộn nhịp mới lạ

Trong năm 013 này, nghiệp đoàn lá cải Lừa tha hồ khai thác cướp giết híp. Đặc bịt là cướp giết. Đói nghèo sinh đạo tặc, nhàn cư vi bất thiện, thượng bất chính hạ tắc loạn v.v, cổ nhân bẩu rồi. Mất việc sẽ đói nghèo, thất nghiệp sinh nhàn cư, thượng như các đồng chí X. tất nhiên hạ sẽ loạn, nhưng thần dân minh triết xứ Lừa sẽ ne vờ loạn theo nghĩa tích cực cách mạng nhung cách mạng hoa, đừng có mong, mà sẽ loạn theo sì tai Lừa, nghĩa là cướp giết hiếp.

Năm 013, năm của cướp jiết híp. Các cần lao Lừa hãy nhớ mà giữ mình.

Bảo trọng. 
Take care !  

1 nhận xét:

  1. Đầu lừa định thần một hồi mới ngẫm ra Minh Gâu là người ;)

    Trả lờiXóa