Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013


Thư  gửi em gái ỉa đùn

Em gái ỉa đùn thân mến, đầu thư, cho anh được gửi tới em lời chúc đầu năm tốt đẹp nhất. Em hãy nhớ, với anh, một lời chúc như vậy chỉ dành cho liền bà quan trọng trong đời anh hoặc những liền bà xinh đẹp và công chính.

Anh không quen em, cũng như mới chỉ nhìn thấy mông em, nhưng anh tin rằng em là một liền bà kiều diễm, xinh đẹp và rất công chính. Bởi hành vi ỉa đùn cao cả của em đã tiết lộ cho anh điều đó.

Những người khác, cả liền ông lẫn liền bà xứ sở này, họ không thể và không dám ỉa đùn dù bụng rất đau và cứt đã mấp mé bờ lỗ đít. Dũng cảm lắm, phá chấp lắm, giải cấu trúc lắm, hậu hiện đại lắm…, họ cũng chỉ dám ỉa ra quần, là cùng. Nhưng em khác họ, em đã tụt quần và làm mộtbãi ra ghế trên xe bus máy lạnh cửa kính có joăng cao-su. Em thấy không, khi em đã thực hiện hành vi cao cả và đầy thẩm mỹ của mình một cách hoàn toàn, những người trên xe cũng không tin được rằng em đã ỉa đùn, thằng tài xế còn phát biểu, tôi thấy mùi thối nhưng tôi nghĩ là trẻ con ỉa. Làm sao họ có thể tin được, làm sao họ có thể tưởng tượng được, bởi họ đã bị những thẩm mĩ cũ kĩ, phản động áp đặt theo chiều từ trên xuống dưới. Họ là đám đông mông muội chưa trưởng thành không dám ỉa trong bất kì tình huống nào nếu không có những khái niệm, những định nghĩa, những giáo điều như chuồng xí, nhà cầu, toilet, W.C [Wiliam Cường]… hỗ trợ.

Như vậy, cái đám đông kia họ cười cợt em, họ chế giễu em, thậm chí nhiếc móc lên án em cũng là điều dễ hiểu, bởi họ là đám- đông- đã- bị- qui- định.

Em gái ỉa đùn thân yêu, nếu lần sau có ỉa đùn, em hãy nhớ nở một nụ cười duyên dáng và nghĩ rằng mình luôn xinh đẹp dù đang căng cơ mặt để rặn. Ngoài thực tế em là một liền bà xinh đẹp công chính, thì hành vi ỉa đùn của em sẽ nâng con người em lên, em nhẹ nhàng thanh thoát không hẳn vì cái bụng đầy cứt được xả, mà em nhẹ nhàng thanh thoát bởi một hành vi đẹp đẽ thanh tao, một hành vi có tính cách mạng mà em thực hiện.

Em trát cứt lên đầu đám đông
Em chổng mông vào mặt thiên hạ

Rõ ràng là tính cách mạng, vì như em thấy đấy, tờ báo bêu riếu cười cợt em, dường như chúng đã lờ mờ hiểu ra điều gì đó, nên chúng đã lén lút rút bài xuống mà không một lời giải thích

Em gái ỉa đùn thân yêu, một lần nữa, anh xin gửi tới em lời chúc đầu năm tốt đẹp nhất, và em hãy ghi nhớ, luôn luôn nở nụ cười xinh tươi duyên dáng mỗi khi có dịp ỉa đùn

Always.
Take
Anh
Bulldog đại đế

5 nhận xét:

  1. Welcome back Bulldog. Không ngờ có ngày Bulldog tái xuất giang hồ.

    Mới đọc bài báo hôm qua. Tội nghiệp em gái.

    Trả lờiXóa
  2. hố hố, ngạc nhiên vì Bulldog trả lời comment ;) Love it!

    Trả lờiXóa
  3. mới biết đọc comment mà, hố hố

    Trả lờiXóa
  4. đọc bài nào thấy [ông?] bulldog ghi là sống qua bốn chế độ, vậy năm nay [ông] bulldog bao nhiêu tuổi rồi? hơi ngạc nhiên vì giọng văn xì tin quá :))

    Trả lờiXóa