Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

[LỜI] Ở XỨ LỪA


Unit 8: Valentine’s Lừa, xuất xứ & ý nghĩa

Khẳng định luôn để các cô các chú khỏi lăn tăn:

Valentine của Lừa không có gì chung với Valentine của ngoại quốc. Nó không xuất phát từ thánh Valentine, nó cũng chẳng liên can hay dành cho các cặp tình nhân

Valentine’s Lừa xuất phát từ một ý tưởng trị quốc vĩ đại của đảng cộng sản Lừa. Và nó dành cho các cặp vợ chồng hoặc già [trung niên giở lên] hoặc trục trặc tành dục

Đảng cộng sản Lừa, như chúng ta đều đã biết, là văn minh là đỉnh cao trí tuệ, chính vì thế, hok khó khăn gì, đảng biết ngay, những mâu thuẫn ja đình, những cú li dị li thân gia đình tan vỡ, đại đa số đều xuất phát từ nguyên nhân tình dục.

Chồng nứng, vợ khô, tan. Vợ tởn, chồng xìu, tàn. Chồng vợ thất thường lệch fa, toạch. Đại khái

Gia đình là tế bào xã hội, tế bào vỡ ắt xã hội tan. Đảng cộng sản Lừa luôn chủ tương ổn định chính trị ổn định xã hội đặng mần kinh tế như chúng ta đã biết. Chính vì vậy, đảng ta đã sử dụng thủ pháp Valentine.
Ăn mừng các ngày lễ lớn là truyền thống của đảng ta. Ăn mừng rất to. Kỉ niệm Mậu thân đình đám trong những ngày tết vừa qua là một ví dụ. Việc ăn mừng bằng vật chất, đã đành, mà còn phải ăn mừng về tinh thần nữa. Nghĩ là làm, đảng ta ra lệnh [miệng, tất nhiên, đảng ta rất ít khi lệnh bằng văn bản, tránh lãng phí giấy] cho các cặp vợ chồng phải jao hợp tưng bừng nhân kỉ niệm ngày thành lập đảng 3/2, ngày giải phóng Sìgong 30/4 và quốc tế lao động 1/5 (vì hai ngày này quá sát nhau nên các cặp được phép tùy nghi lựa chọn một trong hai) ngày quốc khánh 2/9 và kết thúc năm jao hợp bằng ngày giải phóng thủ đô 10/10. Hầu hết các cặp vợ chồng đều nghiêm túc thực hiện chủ trương này. Kết quả rất khả quan, tỷ lệ li dị ở Lừa thời thiên đàng bao cấp thuộc loại thấp nhất thế giới.

Tuy nhiên, cách nay khoảng hai chục năm, tỷ lệ li dị lại gia tăng. Đảng ta bèn giao bộ dân số-y tế [nay đổi tên bộ phát triển lông thôn], bộ kế hoạch gia đình [nay đổi tên bộ kế hoạch đầu tư] điều tra nghiên cứu [điều nghiên]. Kết quả điều nghiên cho thấy, nhiều cặp vợ chồng lơ là jao hợp ngay cả trong các ngày lễ lớn. Nguyên nhân, từ khi đổi mới, các ngày lễ này mất dần ý nghĩa và tính thiêng liêng.

Từ đây thủ pháp Valentine ra đời. Lệnh rằng, nếu bỏ jao ngày 3/2 thì phải hợp ngày 30/4 ; nếu bỏ tỉn ngày 1/5 thì phải tẩn ngày 2/9… cứ thế ; nếu bỏ lỡ các ngày trọng đại trong năm, thì cơ hội cuối cùng để chuộc lỗi cả năm là ngày Valentine, ngày này, các cặp vợ chồng phải tặng nhau socola, hoa hồng, ăn sáng ăn trưa ăn tối phải dưới ánh nến lung linh, và, quan trọng nhất, sau mỗi bữa ăn đều đét-xơ tráng miệng bằng một quả jao cấu nhiệt tình

Đó, xuất xứ và ý nghĩa Valentine’s Lừa

***

Vợ chồng anh là một cặp vợ chồng vừa già vừa lệch fa tềnh dục. Bi kịch hơn, vợ chồng anh lại yêu nhau tha thiết

Ngày sinh nhật đảng, wife’s anh đánh phứn bôi son mắt long lanh long lanh chờ đợi. Anh cù rũ thảm hại [*]. Ngày giải phóng Sì goong, wife’s anh bận váy ngủ sexy núng nính núng nính đợi chờ cách lơi lả. Anh buồ[i]n thiu [**]. Ngày quốc khánh, tương tợ. Giải phóng thủ đô, cũng thế.

Trước Valentine ít ngày, anh nói với wife:

-          - Năm vừa qua mốc mép, nàng buồn ta chăng
-          - Mốc thì có mốc, zưng thiếp chịu đựng được, chàng đừng lo lắng suy nghĩ kẻo rụng hết lông chiêm
-          - Vậy nàng có thể tăng ja bên ngoài, chớ phiền. Ta thấy ở cơ quan nàng nhiều thằng chiêm to khoai lớn.
-         -  Không được chàng ơi, tam tòng tứ đức một chốc vứt đi, sao đành

Nghe wife nói, anh xót xa ngửa mặt khóc thầm rồi ra ban-con lôi thằng nghịch tử buồn thiu ngắm nghía. Nó to tròn nần nẫn như búp măng, đầu nó nhòn nhọn cũng như búp măng, chỉ khác búp măng nó không chỉ lên giời. Mẹ mài, anh chửi, rồi anh giận dữ tự trừng phạt, búng vào cái đầu nhòn nhọn mấy búng.

Một ý tưởng bất chợt lóe lên. Mắt anh long lanh. Miệng anh cười cười

Vào ngày Valentine, anh mua súc cù là, đèn cầy, bông hường [***]. Wife’s anh về, anh hoan hỉ vẫy mông quì một chân dâng lên bó hoa cùng hộp súc cù là. Wife’s anh cười cười bảo:

-          - Zào, vẽ. Nỡm ạ. Hoa hoét tốn xèng

Nàng bóc hộp súc-cù-là, nụ cười đang tươi bỗng tắt ngấm:

-          - Sao lại socola trắng thế nài. Socola đen mới cường dương chứ. Chàng đọc nhều sách mà ngu rứa ư
-          - Không nàng ơi, ta không ngu, ta cố tình mua socola trắng để tôn vinh đức hạnh của nàng, đấy chứ

Sau quả dinner dưới ánh nến lung linh và hương bông hường ngan ngát, anh rủ wife đi xông hơi mát-xoa [****], nàng bẽn lẽn nhận lời sau tám lần từ chối.

Buồng xông hơi chỉ có anh và wife [do anh đã bố trí từ trước], hai người tình tứ trao nhau những câu chuyện hàn lâm chủ đề bướm zái.

Tới màn mát-xoa, một thằng thanh niên cơ thể như thần Apollo tiến về phía giường mát-xoa wife’s anh. Wife’s anh đưa mắt nhìn anh, lúng túng bẽn lẽn ngượng ngùng nhưng không kém phần háo hức. Anh động viên:

-         -  Nàng cứ tự nhiên, bên này ta đã có quả chân dài

Sau một tiếng mát-xoa kích thích, cái gì tới phải tới [anh hợp đồng rất kĩ, thằng thanh niên kia phải mang năm lượt bao cao su. Một là tránh tai nạn bao cao su thủng, hai là chỉ để wife’s anh sướng chứ nó, thằng thanh niên kia, không được sướng], wife’s anh tự nhiên tiếp nhận cách nhiệt tình, bởi nàng là một liền bà công chính.

Lúc ra về, mặt wife’s anh mãn nguyện rõ ràng, ánh mắt nàng ngập tràn tềnh êu hạnh phúc và lòng biết ơn [anh, of course].

***
Lừa đực, các chú nghĩ gì?

Rằng yêu là hiến dâng, không phải sở hữu. Khi ta không thể làm người ta yêu sung sướng, ta hãy thuê ngoài, đừng tiếc xèng

Rằng liền bà ngoại tình, bỏ chồng, không có nghĩa liền bà hư, thiếu công chính, mà phần lớn chính bởi thằng liền ông không công chính. Bất tài, hấp lìn, nát rượu, vũ phu, liệt dương… v.v

Sự thành công của liền ông luôn có bóng dáng một liền bà

Sự hư hỏng của một liền bà luôn tiết lộ hình ảnh một liền ông hãm lìn

----------------
[*] thuổng Tiếng chim hót trong bụi mận gai, nguyên bản: Chiêm cha Ranf cù rũ thảm hại
[**] thuổng Phạm T. Hoài, không nhớ tác phẩm nào, nguyên bản: Dương vật buồn thiu
[***] Từ vựng nam Lừa [bắc Lừa: so-cô-la, hoa hồng, nến]
[****] Mát-xoa [Massage], ngôn ngữ Lừa, chỉ việc đấm bóp, kích thích dục tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét